TẠI SAO NÊN THUÊ XE DU LỊCH THAY VÌ TỰ LÁI

Có rất nhiều ý kiến cần bàn luận xoay quanh vấn đề tại sao nên thuê xe du lịch thay vì tự lái.  Việc thuê xe tự lái vốn đang trở thành nhu cầu rất lớn với đông đảo người dân Việt, bởi nhu cầu nghỉ ngơi, tham quan, đi lại sau những ngày làm việc căng thẳng dường như trở thành gia vị sống, cũng như cách để chúng ta lấy lại nguồn năng lượng sống tích cực.Để trả lời cho câu hỏi tại sao nên thuê xe du lịch thay vì tự lái, các bạn hãy chia sẻ cùng chúng tôi ở bài viết này nhé

Bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ cập nhật mới nhất tại alo thuê xe

Sự khác biệt giữa thuê xe tự lái và thuê xe du lịch

Về bản chất hai hình thức này đều là đi thuê xe. Song chúng có sự khác biệt nhất định.

Thuê xe du lịch là việc bạn thuê một bên chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyên vận tải hành khách du lịch cũng như kèm các dịch vụ trong tour du lịch nói chung như nhà nghỉ, ăn ở, hướng dẫn viên,….

Thuê xe tự lái là hình thức bạn chỉ thuê xe của chủ đầu tư, việc còn lại của bạn là tự làm chủ hành trình du lịch cũng như quãng đường của mình trong suốt thời gian thuê xe.

Ưu điểm của thuê xe du lịch thay vì thuê xe tự lái:

Có rất nhiều ưu điểm khi bạn thuê xe du lịch thay vì thuê xe tự lái mà bạn cần hiểu rõ. Cụ thể như sau:

Bạn không cần các thủ tục thuê xe rườm rà: Khi thuê xe tự lái, bạn phải tự túc kiểm tra xe, nhận xe, tự làm thủ tục thuê xe cũng như vận hành xe mà không có sự giúp đỡ của người khác. Khi bạn thuê xe du lịch, việc duy nhất của bạn chỉ là xem xét nhu cầu thuê xe, chọn thuê một xe du lịch hợp lý và việc còn lại là của bên chủ cho thuê sắp xếp.

Xem chi tiết báo giá các dòng xe to tại alo thuê xe

  1. bảng giá thuê xe 16 chỗ mới nhất 2019
  2. bảng giá thuê xe 29 chỗ mới nhất 2019
  3. bảng giá thuê xe 35 chỗ mới nhất 2019
  4. bảng giá thuê xe 45 chỗ mới nhất 2019

Bạn được thoải mái nghỉ ngơi trên hành trình di chuyển: Khác với thuê xe tự lái, thuê xe du lịch bạn không phải là người cầm lái, vì thế bạn có thể nghỉ ngơi, thoải mái thư giãn trong quá trình xe di chuyển.

Bạn được tư vấn hành trình di chuyển hợp lý, tiết kiệm: Nếu bạn là người chưa có nhiều trải nghiệm đi du lịch thì việc có thêm một người tư vấn hành trình sẽ vô cùng hữu ích đấy. Các tài xế lái xe du lịch thường có nhiều kinh nghiệm trong việc di chuyển giữa các điểm du lịch khác nhau, vì thế họ sẽ luôn đưa ra những gợi ý hay cho bạn trong việc di chuyển cũng như phương án sắp xếp thời gian tham quan du lịch hợp lý, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo việc đi hết những nơi mong muốn

Giúp bạn lựa chọn nơi ăn chốn nghỉ phù hợp: Nếu bạn đường đột đi tới một điểm du lịch mới, chắc chắn sẽ không dễ dàng lựa chọn được địa điểm nghỉ ngơi ăn uống ngon miệng với mức giá hợp lý. Mình chắc chắn rằng đây chính là lý do tại sao bạn nên thuê xe du lịch thay vì  tự lái

Mức độ an toàn: Chắc chắn với những tay lái nhiều năm sẽ hơn hẳn những chàng trai cô gái công sở, hay những bạn trẻ làm việc văn phòng nhiều hơn lái xe. Nói vậy không có nghĩa mình chê bạn lái xe ẩu, mà dưới góc độ của người đi du lịch nhiều, mình thấy khả năng và tốc độ xử lý tình huống giao thông của những anh tài xế xe du lịch nhanh và chính xác hơn chúng ta nhiều lắm. Đơn giản là việc xử lý khi gặp cảnh sát giao thông áo vàng chẳng hạn!

Thuê xe du lịch thay vì tự lái, tại sao không?

Với những ưu điểm nổi bật đã nêu ở trên, dưới góc độ những người được trải nghiệm du lịch nhiều lần, chúng mình khuyến nghị các bạn thay vì đau đầu suy nghĩ xem việc thuê xe du lịch hay thuê xe tự lái có lợi hơn thì hãy trải nghiệm dịch vụ thuê xe du lịch để đảm bảo chuyến đi của bạn thoải mái nhất, bớt căng thẳng bởi lo lái xe dọc đường. bạn có thể say sưa những chén rượu cần cùng bạn bè, bạn có thể thả sức ngủ suốt dọc đường hay thậm chí nhảy múa làm trò trên xe nếu bạn muốn. Bạn cũng không phải đắn đo suy nghĩ sẽ đi đường nào, sẽ dừng lại bao lâu, sẽ ăn nghỉ ở đâu hay những toan tính sẽ phải trả xe thế nào, thủ tục trả xe thanh lý hợp đồng có mất nhiều thời gian không?

Bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi của mình và người thân với khối lượng lo toan dường như không có, đó mới thực sự là một chuyến du lịch.

Thậm chí việc đắt rẻ không còn là vấn đề với bạn nữa, bởi việc đánh đổi sự an toàn và thoải mái cho mình và gia đình với số tiền thuê xe du lịch có lái xe là hoàn toàn xứng đáng.

Với những gợi ý ở trên, mình nghĩ bạn hoàn toàn có được câu trả lời tại sao nên thuê xe du lịch thay vì tự lái. Để có thêm nhiều thông tin về dịch vụ thuê xe, thuê xe tự lái ở đâu uy tín, giá tốt cũng như những thắc mắc xoay quanh các vấn đề thuê xe, quý bạn có thể liên hệ số hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

Leave Comments

0886055166
0886055166